Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dạy học từ và câu cho học sinh lớp 2, lớp 3 trong môn Tiếng Việt - Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Lê, Thị Phương Châu
Từ khoá: Thực trạng
Giải pháp
Dạy từ và câu
Học sinh lớp 2, lớp 3
Môn Tiếng Việt
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Chất lượng dạy từ, câu ở lớp Tiếng Việt lớp 2 và lớp 3 có ảnh hưởng tích cực đến khả năng ngôn ngữ của học sinh. Chất lượng từ vựng mà học sinh tiếp thu và sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và sản xuất ngôn ngữ. Trên cơ sở hiểu biết thực trạng, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy từ, câu cho học sinh lớp 2 và lớp 3, góp phần phát triển hiệu quả các kỹ năng đọc, viết, nói, nghe trong giáo dục tiếng Việt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.241.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.