Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131
Nhan đề: | Nâng cao chất lượng dạy học từ và câu cho học sinh lớp 2, lớp 3 trong môn Tiếng Việt - Thực trạng và giải pháp |
Tác giả: | Lê, Thị Phương Châu |
Từ khoá: | Thực trạng Giải pháp Dạy từ và câu Học sinh lớp 2, lớp 3 Môn Tiếng Việt |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.30-35 |
Tóm tắt: | Chất lượng dạy từ, câu ở lớp Tiếng Việt lớp 2 và lớp 3 có ảnh hưởng tích cực đến khả năng ngôn ngữ của học sinh. Chất lượng từ vựng mà học sinh tiếp thu và sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và sản xuất ngôn ngữ. Trên cơ sở hiểu biết thực trạng, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy từ, câu cho học sinh lớp 2 và lớp 3, góp phần phát triển hiệu quả các kỹ năng đọc, viết, nói, nghe trong giáo dục tiếng Việt. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.241.15 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.