Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Phương Châu | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-27T01:23:06Z | - |
dc.date.available | 2024-09-27T01:23:06Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131 | - |
dc.description.abstract | Chất lượng dạy từ, câu ở lớp Tiếng Việt lớp 2 và lớp 3 có ảnh hưởng tích cực đến khả năng ngôn ngữ của học sinh. Chất lượng từ vựng mà học sinh tiếp thu và sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và sản xuất ngôn ngữ. Trên cơ sở hiểu biết thực trạng, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy từ, câu cho học sinh lớp 2 và lớp 3, góp phần phát triển hiệu quả các kỹ năng đọc, viết, nói, nghe trong giáo dục tiếng Việt. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Thực trạng | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Dạy từ và câu | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 2, lớp 3 | vi_VN |
dc.subject | Môn Tiếng Việt | vi_VN |
dc.title | Nâng cao chất lượng dạy học từ và câu cho học sinh lớp 2, lớp 3 trong môn Tiếng Việt - Thực trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.109.73 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.