Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Châu-
dc.date.accessioned2024-09-27T01:23:06Z-
dc.date.available2024-09-27T01:23:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107131-
dc.description.abstractChất lượng dạy từ, câu ở lớp Tiếng Việt lớp 2 và lớp 3 có ảnh hưởng tích cực đến khả năng ngôn ngữ của học sinh. Chất lượng từ vựng mà học sinh tiếp thu và sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và sản xuất ngôn ngữ. Trên cơ sở hiểu biết thực trạng, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy từ, câu cho học sinh lớp 2 và lớp 3, góp phần phát triển hiệu quả các kỹ năng đọc, viết, nói, nghe trong giáo dục tiếng Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.30-35-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectDạy từ và câuvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 2, lớp 3vi_VN
dc.subjectMôn Tiếng Việtvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dạy học từ và câu cho học sinh lớp 2, lớp 3 trong môn Tiếng Việt - Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.109.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.