Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thu-
dc.date.accessioned2024-09-27T01:45:53Z-
dc.date.available2024-09-27T01:45:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107133-
dc.description.abstractTrong bài viết, nhóm tác giả phân tích làm rõ khái niệm mô hình hóa, quá trình mô hình hóa và phương pháp mô hình hóa dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác. Từ đó, tổ chức một số hoạt động dạy học liên quan đến chủ đề hệ thức lượng trong tam giác theo phương pháp mô hình hóa cho học sinh (HS) lớp 10 ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.43-48-
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.subjectQuá trình mô hình hóavi_VN
dc.subjectPhương pháp mô hình hóavi_VN
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giácvi_VN
dc.titlePhương pháp mô hình hóa dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác Toán 10 trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.218.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.