Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107138
Nhan đề: | Nhận thức của giáo viên mầm non về giáo dục giá trị sống thông qua hoạt động kể chuyện trước và sau khi tập huấn |
Tác giả: | Đinh, Thanh Tuyến |
Từ khoá: | Giá trị sống Giáo dục mầm non Kể chuyện Truyện |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.78-84 |
Tóm tắt: | Kết quả nghiên cứu cho thấy nhận thức giáo dục giá trị cuộc sống có nhiều biểu hiện tích cực; bước đầu giáo viên đã có những nhận thức cơ bản về các bước tổ chức giáo dục giá trị sống cho trẻ mầm non thông qua hoạt động kể chuyện. Tuy nhiên, giáo viên cũng cần được hỗ trợ tìm kiếm tài liệu văn học trong giáo dục giá trị sống. Bài báo cũng đăng tải quy trình kể chuyện giáo dục giá trị sống cho trẻ mầm non. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107138 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.59.200 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.