Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107138
Nhan đề: Nhận thức của giáo viên mầm non về giáo dục giá trị sống thông qua hoạt động kể chuyện trước và sau khi tập huấn
Tác giả: Đinh, Thanh Tuyến
Từ khoá: Giá trị sống
Giáo dục mầm non
Kể chuyện
Truyện
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.78-84
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy nhận thức giáo dục giá trị cuộc sống có nhiều biểu hiện tích cực; bước đầu giáo viên đã có những nhận thức cơ bản về các bước tổ chức giáo dục giá trị sống cho trẻ mầm non thông qua hoạt động kể chuyện. Tuy nhiên, giáo viên cũng cần được hỗ trợ tìm kiếm tài liệu văn học trong giáo dục giá trị sống. Bài báo cũng đăng tải quy trình kể chuyện giáo dục giá trị sống cho trẻ mầm non.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107138
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.59.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.