Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2024-09-27T02:12:25Z-
dc.date.available2024-09-27T02:12:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107140-
dc.description.abstractTheo các nghiên cứu gần đây, một số học sinh không hứng thú với việc học, bỏ học và lâm vào cảnh túng quẫn. Việc học sinh tự tử và giết người, ngoài những ảnh hưởng xấu của các chất kích thích như ma túy và cờ bạc, không phải là những trường hợp hiếm gặp. Hoạt động hàng ngày của họ đã bị gạt ra ngoài lề do những hậu quả bất lợi của tình trạng tâm lý. Ngoài ra, một số học sinh gặp khó khăn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và giao tiếp với phụ huynh, bạn bè và người hướng dẫn. Hậu quả là trẻ em biểu hiện các triệu chứng rối loạn hành vi và cảm thấy căng thẳng, lo lắng và trầm cảm. Để trau dồi sự cân bằng tâm lý và tạo niềm tin vào khả năng đương đầu với những thử thách của cuộc sống, học sinh cần có sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời từ các chuyên gia trong việc tư vấn tâm lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.90-96-
dc.subjectTư vấnvi_VN
dc.subjectTư vấn tâm lývi_VN
dc.subjectNhu cầuvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleNhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên Trường Đại học khoa học, Đại học Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.35.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.