Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
Nhan đề: | Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay |
Tác giả: | Phạm, Hồng Quân |
Từ khoá: | Học tập trải nghiệm Khoa học xã hội và nhân văn Trường sĩ quan quân đội |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.97-102 |
Tóm tắt: | Lý thuyết học tập trải nghiệm là một chiến lược và xu hướng giảng dạy mới được áp dụng trong các trường học trong nước và trên thế giới. Bài viết trình bày thực trạng và biện pháp vận dụng lý thuyết này vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường cao đẳng sĩ quan đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong Quân đội hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.38.77 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.