Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Tác giả: Phạm, Hồng Quân
Từ khoá: Học tập trải nghiệm
Khoa học xã hội và nhân văn
Trường sĩ quan quân đội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.97-102
Tóm tắt: Lý thuyết học tập trải nghiệm là một chiến lược và xu hướng giảng dạy mới được áp dụng trong các trường học trong nước và trên thế giới. Bài viết trình bày thực trạng và biện pháp vận dụng lý thuyết này vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường cao đẳng sĩ quan đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong Quân đội hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.38.77


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.