Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quân-
dc.date.accessioned2024-09-27T02:15:29Z-
dc.date.available2024-09-27T02:15:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141-
dc.description.abstractLý thuyết học tập trải nghiệm là một chiến lược và xu hướng giảng dạy mới được áp dụng trong các trường học trong nước và trên thế giới. Bài viết trình bày thực trạng và biện pháp vận dụng lý thuyết này vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường cao đẳng sĩ quan đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong Quân đội hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.97-102-
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.29.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.