Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
Title: Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Authors: Phạm, Hồng Quân
Keywords: Học tập trải nghiệm
Khoa học xã hội và nhân văn
Trường sĩ quan quân đội
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.97-102
Abstract: Lý thuyết học tập trải nghiệm là một chiến lược và xu hướng giảng dạy mới được áp dụng trong các trường học trong nước và trên thế giới. Bài viết trình bày thực trạng và biện pháp vận dụng lý thuyết này vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường cao đẳng sĩ quan đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong Quân đội hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107141
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.