Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107150
Nhan đề: Nguồn lực hỗ trợ phát triển giáo dục STEAM tại Nhật Bản trong giai đoạn Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Covid-19
Giáo dục STEAM
Nhật Bản
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Giáo dục STEAM là phương pháp học tập mới, chính thức được Nhật Bản đưa vào thực hành từ năm 2018, mô hình này được định hướng là phương pháp giáo dục của "lớp học tương lai", hứa hẹn đào tạo một thế hệ nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển khoa học kỹ thuật trong kỷ nguyên mới. Bài viết khái quát về giáo dục STEAM, giải thích sự cần thiết của giáo dục STEAM đối với Nhật Bản hiện nay, ví dụ về những sáng kiến hỗ trợ tiếp cận STEAM trong giai đoạn Covid-19, từ đó đưa ra một số đánh giá về việc thực hiện STEAM tại Nhật Bản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107150
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.