Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2024-09-27T03:03:20Z-
dc.date.available2024-09-27T03:03:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107150-
dc.description.abstractGiáo dục STEAM là phương pháp học tập mới, chính thức được Nhật Bản đưa vào thực hành từ năm 2018, mô hình này được định hướng là phương pháp giáo dục của "lớp học tương lai", hứa hẹn đào tạo một thế hệ nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển khoa học kỹ thuật trong kỷ nguyên mới. Bài viết khái quát về giáo dục STEAM, giải thích sự cần thiết của giáo dục STEAM đối với Nhật Bản hiện nay, ví dụ về những sáng kiến hỗ trợ tiếp cận STEAM trong giai đoạn Covid-19, từ đó đưa ra một số đánh giá về việc thực hiện STEAM tại Nhật Bản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.19-21-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectNhật Bảnvi_VN
dc.titleNguồn lực hỗ trợ phát triển giáo dục STEAM tại Nhật Bản trong giai đoạn Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.3.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.