Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107154
Title: Một số chính sách phát triển thương mại điện tử ở Nhật Bản trong thời kì Covid-19
Authors: Trần, Ngọc Nhật
Keywords: Covid-19
Nhật Bản
Chính sách phát triển
Thương mại điện tử
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.04-06
Abstract: Từ năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp ở Nhật Bản. Đại dịch Covid-19 đã làm đình trệ nhiều lĩnh vực ở Nhật Bản tuy nhiên ngành thương mại điện tử là có một bước tiến nổi bật. Do hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp nên các dịch vụ, nhu cầu đa phần đều sử dụng thương mại điện tử để mua sắm cũng như thanh toán. Ngoài ra, chính phủ cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản cũng đã đưa ra nhiều chính sách phù hợp, kịp thời để kích thích người dân sử dụng các dịch vụ thương mại điện tử.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107154
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.