Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107154
Nhan đề: Một số chính sách phát triển thương mại điện tử ở Nhật Bản trong thời kì Covid-19
Tác giả: Trần, Ngọc Nhật
Từ khoá: Covid-19
Nhật Bản
Chính sách phát triển
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Từ năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp ở Nhật Bản. Đại dịch Covid-19 đã làm đình trệ nhiều lĩnh vực ở Nhật Bản tuy nhiên ngành thương mại điện tử là có một bước tiến nổi bật. Do hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp nên các dịch vụ, nhu cầu đa phần đều sử dụng thương mại điện tử để mua sắm cũng như thanh toán. Ngoài ra, chính phủ cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản cũng đã đưa ra nhiều chính sách phù hợp, kịp thời để kích thích người dân sử dụng các dịch vụ thương mại điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107154
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.186.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.