Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107155
Nhan đề: Chính sách phát triển thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốc
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Mai
Từ khoá: Thương mại điện tử
Chính sách phát triển
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Hàn Quốc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Bài viết nêu ra số lượng, quy mô sản xuất, nhược điểm của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốc cũng như vai trò của mô hình thương mại điện tử trong việc phát triển các doanh nghiệp này. Tiếp theo đó, tác giả đi sâu vào phân tích thực một số chính sách phát triển thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại nước này như: Chính sách phát triển hạ tầng thương mại điện tử, Chính sách số hóa doanh nghiệp nhỏ và vừa v.v... Sau đó, người viết đi đưa ra một vài nhận xét, đánh giá hiệu quả các chính sách này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107155
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.84.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.