Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2024-09-27T03:12:45Z-
dc.date.available2024-09-27T03:12:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107155-
dc.description.abstractBài viết nêu ra số lượng, quy mô sản xuất, nhược điểm của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốc cũng như vai trò của mô hình thương mại điện tử trong việc phát triển các doanh nghiệp này. Tiếp theo đó, tác giả đi sâu vào phân tích thực một số chính sách phát triển thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại nước này như: Chính sách phát triển hạ tầng thương mại điện tử, Chính sách số hóa doanh nghiệp nhỏ và vừa v.v... Sau đó, người viết đi đưa ra một vài nhận xét, đánh giá hiệu quả các chính sách này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.07-09-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectChính sách phát triểnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleChính sách phát triển thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.121.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.