Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107163
Nhan đề: Lạm phát thu nhỏ, lạm phát tiết kiệm: Một xu hướng khiến người tiêu dùng chịu thiệt thòi
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Oanh
Từ khoá: Lạm phát thu nhỏ
Lạm phát tiết kiệm
Người tiêu dùng
Xu hướng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Lạm phát tiết kiệm không giống như lạm phát hay lạm phát thu hẹp, các nhà sản xuất không chỉ tăng giá mà còn giảm chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp này, các công ty giảm chất lượng sản phẩm của mình bằng cách giảm chất lượng dịch vụ cho sản phẩm; hoán đổi nguyên liệu, loại bỏ một số thành phần hoặc thậm chí bán riêng một số phụ kiện sản phẩm. Lạm phát tiết kiệm là một khái niệm khá mới mẻ trong bối cảnh kinh tế thế giới hiện nay. Vì vậy bài viết nghiên cứu về khái niệm lạm phát tiết kiệm và từ đó đề xuất một số hành động để giảm sự tác động của lạm phát tiết kiệm lên nền kinh tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107163
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.195.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.