Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2024-09-27T03:41:00Z-
dc.date.available2024-09-27T03:41:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107163-
dc.description.abstractLạm phát tiết kiệm không giống như lạm phát hay lạm phát thu hẹp, các nhà sản xuất không chỉ tăng giá mà còn giảm chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp này, các công ty giảm chất lượng sản phẩm của mình bằng cách giảm chất lượng dịch vụ cho sản phẩm; hoán đổi nguyên liệu, loại bỏ một số thành phần hoặc thậm chí bán riêng một số phụ kiện sản phẩm. Lạm phát tiết kiệm là một khái niệm khá mới mẻ trong bối cảnh kinh tế thế giới hiện nay. Vì vậy bài viết nghiên cứu về khái niệm lạm phát tiết kiệm và từ đó đề xuất một số hành động để giảm sự tác động của lạm phát tiết kiệm lên nền kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.46-48-
dc.subjectLạm phát thu nhỏvi_VN
dc.subjectLạm phát tiết kiệmvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.titleLạm phát thu nhỏ, lạm phát tiết kiệm: Một xu hướng khiến người tiêu dùng chịu thiệt thòivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.