Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107169
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn, Bá Phước
Từ khoá: Khách hàng trẻ
Tour du lịch trực tuyến
Bình Định
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Nghiên cứu kiểm định mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại Bình Định. Kết quả cho thấy, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại tỉnh Bình Định theo tầm quan trọng giảm dần, gồm: Chất lượng dịch vụ; ảnh hưởng của nhóm tham khảo; nhận thức tính dễ sử dụng; nhận thức sự tin tưởng; giá cả. Từ đó, nghiên cứu đề ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý nhằm tăng khả năng bán tour du lịch trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107169
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.