Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phước-
dc.date.accessioned2024-09-27T06:53:22Z-
dc.date.available2024-09-27T06:53:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107169-
dc.description.abstractNghiên cứu kiểm định mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại Bình Định. Kết quả cho thấy, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại tỉnh Bình Định theo tầm quan trọng giảm dần, gồm: Chất lượng dịch vụ; ảnh hưởng của nhóm tham khảo; nhận thức tính dễ sử dụng; nhận thức sự tin tưởng; giá cả. Từ đó, nghiên cứu đề ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý nhằm tăng khả năng bán tour du lịch trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.52-54-
dc.subjectKhách hàng trẻvi_VN
dc.subjectTour du lịch trực tuyếnvi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng trẻ tại tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.