Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107171
Nhan đề: Thực trạng ứng dụng truyền thông marketing kỹ thuật số của các thương hiệu thời trang
Tác giả: Phùng, Thị Bích Dung
Lê, Thị Hồng Lam
Phùng, Sơn Thanh
Từ khoá: Marketing kỹ thuật số
Ứng dụng truyền thông
Thương hiệu thời trang
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Hiện nay Công nghiệp 4.0 bùng nổ trên mọi lĩnh vực, kinh doanh thương mại điện tử trong lĩnh vực thời trang chiếm ưu thế hơn so với kinh doanh truyền thống. Cuộc cạnh tranh thu hút khách hàng mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trở nên khốc liệt. Vì vậy, các công ty thời trang phải sử dụng phương tiện truyền thông marketing kỹ thuật số, là phương tiện mạnh mẽ nhất để quảng bá tới người tiêu dùng. Bài viết này tập trung vào đánh giá thực trạng ứng dụng truyền thông marketing kỹ thuật số cho các thương hiệu thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh để có cái nhìn tổng quát cùng với lựa chọn giải pháp sử dụng tối ưu các công cụ marketing kỹ thuật số nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing kỹ thuật số cho các thương hiệu thời trang.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107171
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.