Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thị Bích Dung-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Lam-
dc.contributor.authorPhùng, Sơn Thanh-
dc.date.accessioned2024-09-27T06:58:39Z-
dc.date.available2024-09-27T06:58:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107171-
dc.description.abstractHiện nay Công nghiệp 4.0 bùng nổ trên mọi lĩnh vực, kinh doanh thương mại điện tử trong lĩnh vực thời trang chiếm ưu thế hơn so với kinh doanh truyền thống. Cuộc cạnh tranh thu hút khách hàng mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trở nên khốc liệt. Vì vậy, các công ty thời trang phải sử dụng phương tiện truyền thông marketing kỹ thuật số, là phương tiện mạnh mẽ nhất để quảng bá tới người tiêu dùng. Bài viết này tập trung vào đánh giá thực trạng ứng dụng truyền thông marketing kỹ thuật số cho các thương hiệu thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh để có cái nhìn tổng quát cùng với lựa chọn giải pháp sử dụng tối ưu các công cụ marketing kỹ thuật số nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing kỹ thuật số cho các thương hiệu thời trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.58-60-
dc.subjectMarketing kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectỨng dụng truyền thôngvi_VN
dc.subjectThương hiệu thời trangvi_VN
dc.titleThực trạng ứng dụng truyền thông marketing kỹ thuật số của các thương hiệu thời trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.123.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.