Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107175
Nhan đề: Chính sách bảo tồn và quảng bá văn hóa ẩm thực tại Nhật Bản
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Chính sách bảo tồn
Quảng bá văn hóa ẩm thực
Nhật Bản
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.64-66
Tóm tắt: Nhật Bản là quốc gia có ý thức bảo tồn văn hóa truyền thống nói chung và văn hóa ẩm thực nói riêng từ rất sớm trong khu vực châu Á. Với sự quan tâm từ chính phủ Nhật Bản và sự công nhận của UNESCO vào năm 2013 với tư cách là di sản văn hóa phi vật thể thế giới, ẩm thực Nhật Bản đã và đang trở nên nổi tiếng, ngày một lan tỏa khắp toàn cầu. Bài viết làm rõ một số biện pháp, chính sách mà Nhật Bản sử dụng nhằm bảo tồn và quảng bá văn hóa ẩm thực dân tộc, trên cơ sở đó đưa ra một số đánh giá về kết quả thực hiện từ năm 2005-2023 và đưa ra một vài liên hệ với Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107175
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.