Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107176
Title: Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh
Authors: Phạm, Văn Hoàng
Keywords: Nghiên cứu thị trường
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.67-69
Abstract: Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics) là doanh nghiệp số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu bao bì màng mỏng chất lượng cao. Nhựa An Phát Xanh hiện là công ty đại chúng, niêm yết trên sàn chứng khoán HoSE (Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh) với mã chứng khoán là AAA. Tuy nhiên, so với tiềm năng thực tế của thị trường thì mức độ tăng trưởng thị phần của một số sản phẩm trong nhiều thời điểm vẫn ở mức độ thấp và chưa bền vững. Nguyên nhân chính xuất phát từ khâu nghiên cứu thị trường xác định thị trường có nhu cầu cao; Phân tích tiềm lực doanh nghiệp; Xác định dạng thị trường mà doanh nghiệp muốn mở rộng: Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường; Tổ chức thực hiện chiến lược mở rộng thị trường; Đánh giá việc mở rộng thị trường của công ty.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107176
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.