Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107178
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh đối với cơ quan hành chính nhà nước
Tác giả: Trần, Bá Hùng
Châu, Thanh Duy
Từ khoá: Tiếp công dân
Lời phàn nàn
Tố cáo
Khuyến nghị, phản hồi
Hành chính nhà nước
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.144-149
Tóm tắt: Bài viết tập trung đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến ​​nghị, phản ánh với cơ quan hành chính nhà nước, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107178
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.152.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.