Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Bá Hùng-
dc.contributor.authorChâu, Thanh Duy-
dc.date.accessioned2024-09-27T08:43:16Z-
dc.date.available2024-09-27T08:43:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107178-
dc.description.abstractBài viết tập trung đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến ​​nghị, phản ánh với cơ quan hành chính nhà nước, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.144-149-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectLời phàn nànvi_VN
dc.subjectTố cáovi_VN
dc.subjectKhuyến nghị, phản hồivi_VN
dc.subjectHành chính nhà nướcvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh đối với cơ quan hành chính nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.205.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.