Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107184
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị bán lẻ nội địa ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Thương mại cạnh tranh
Bán lẻ siêu thị
Thị trường
Bán lẻ nội địa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.180-185
Tóm tắt: Việt Nam đang trong giai đoạn mở cửa hội nhập kinh tế vững chắc; chúng tôi cam kết mở cửa thị trường bán lẻ với sự xuất hiện của nhiều tập đoàn bán lẻ hàng đầu nước ngoài có lợi thế tài chính và trình độ quản lý quản trị, chủng loại sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, phương thức phục vụ chuyên nghiệp như Metro, BigC, Parkson. Các nhà phân phối bán lẻ nước ngoài đã tạo áp lực cạnh tranh rất lớn lên các doanh nghiệp phân phối bán lẻ trong nước như Winmart, Co.opmart. Tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị bán lẻ nội địa tại Việt Nam hiện nay đồng nghĩa với việc giữ “sân nhà” trong hoạt động phân phối bán lẻ khi các tập đoàn ngoại không ngừng đẩy mạnh thị phần trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107184
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.