Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-09-27T09:02:16Z-
dc.date.available2024-09-27T09:02:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107184-
dc.description.abstractViệt Nam đang trong giai đoạn mở cửa hội nhập kinh tế vững chắc; chúng tôi cam kết mở cửa thị trường bán lẻ với sự xuất hiện của nhiều tập đoàn bán lẻ hàng đầu nước ngoài có lợi thế tài chính và trình độ quản lý quản trị, chủng loại sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, phương thức phục vụ chuyên nghiệp như Metro, BigC, Parkson. Các nhà phân phối bán lẻ nước ngoài đã tạo áp lực cạnh tranh rất lớn lên các doanh nghiệp phân phối bán lẻ trong nước như Winmart, Co.opmart. Tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị bán lẻ nội địa tại Việt Nam hiện nay đồng nghĩa với việc giữ “sân nhà” trong hoạt động phân phối bán lẻ khi các tập đoàn ngoại không ngừng đẩy mạnh thị phần trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.180-185-
dc.subjectThương mại cạnh tranhvi_VN
dc.subjectBán lẻ siêu thịvi_VN
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectBán lẻ nội địavi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị bán lẻ nội địa ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.141.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.