Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
Title: Một số biện pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Thái Nguyên rèn kĩ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế hoạt động dạy học cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học
Authors: Hà, Thị Kim Yến
Hà, Thị Phương Bắc
Keywords: Sinh viên
Ngành Giáo dục Mầm non
Hệ thống câu hỏi đàm thoại
Thiết kế hoạt động dạy học
Tác phẩm văn học
Trường Cao đẳng sư phạm Thái nguyên
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.228-233
Abstract: Xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại là một kỹ năng quan trọng, cần thiết và không hề dễ dàng đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non khi tổ chức hoạt động dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế các hoạt động dạy học nói chung và hoạt động cho trẻ làm quen với tài liệu văn hóa luôn được các giáo viên trực tiếp giảng dạy trên lớp quan tâm, bồi dưỡng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.122.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.