Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
Title: | Một số biện pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Thái Nguyên rèn kĩ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế hoạt động dạy học cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học |
Authors: | Hà, Thị Kim Yến Hà, Thị Phương Bắc |
Keywords: | Sinh viên Ngành Giáo dục Mầm non Hệ thống câu hỏi đàm thoại Thiết kế hoạt động dạy học Tác phẩm văn học Trường Cao đẳng sư phạm Thái nguyên |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.228-233 |
Abstract: | Xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại là một kỹ năng quan trọng, cần thiết và không hề dễ dàng đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non khi tổ chức hoạt động dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế các hoạt động dạy học nói chung và hoạt động cho trẻ làm quen với tài liệu văn hóa luôn được các giáo viên trực tiếp giảng dạy trên lớp quan tâm, bồi dưỡng. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.122.241 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.