Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
Nhan đề: Một số biện pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Thái Nguyên rèn kĩ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế hoạt động dạy học cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học
Tác giả: Hà, Thị Kim Yến
Hà, Thị Phương Bắc
Từ khoá: Sinh viên
Ngành Giáo dục Mầm non
Hệ thống câu hỏi đàm thoại
Thiết kế hoạt động dạy học
Tác phẩm văn học
Trường Cao đẳng sư phạm Thái nguyên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.228-233
Tóm tắt: Xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại là một kỹ năng quan trọng, cần thiết và không hề dễ dàng đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non khi tổ chức hoạt động dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế các hoạt động dạy học nói chung và hoạt động cho trẻ làm quen với tài liệu văn hóa luôn được các giáo viên trực tiếp giảng dạy trên lớp quan tâm, bồi dưỡng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.146.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.