Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192
Nhan đề: | Một số biện pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Thái Nguyên rèn kĩ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế hoạt động dạy học cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học |
Tác giả: | Hà, Thị Kim Yến Hà, Thị Phương Bắc |
Từ khoá: | Sinh viên Ngành Giáo dục Mầm non Hệ thống câu hỏi đàm thoại Thiết kế hoạt động dạy học Tác phẩm văn học Trường Cao đẳng sư phạm Thái nguyên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.228-233 |
Tóm tắt: | Xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại là một kỹ năng quan trọng, cần thiết và không hề dễ dàng đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non khi tổ chức hoạt động dạy học cho trẻ. Vì vậy, việc giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng xây dựng hệ thống câu hỏi đàm thoại khi thiết kế các hoạt động dạy học nói chung và hoạt động cho trẻ làm quen với tài liệu văn hóa luôn được các giáo viên trực tiếp giảng dạy trên lớp quan tâm, bồi dưỡng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107192 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.146.66 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.