Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107195
Nhan đề: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Pháp luật đại cương theo định hướng phát triển năng lực ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Tác giả: Nguyễn, Thị Vui
Từ khoá: Thảo luận nhóm
Giảng dạy
Năng lực
Pháp luật đại cương
Đại học Nam Định
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.245-250
Tóm tắt: Thảo luận nhóm là một trong những phương pháp dạy học tích cực, đáp ứng nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học, lấy học sinh làm trung tâm, bắt kịp xu hướng dạy học của thời đại. Tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, phương châm đào tạo luôn là lớp học lấy sinh viên làm trung tâm. Trên cơ sở phân tích, tổng hợp, đánh giá việc ứng dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Luật đại cương theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, chúng tôi đã đưa ra cái nhìn tổng quan về cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107195
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.238.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.