Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107195
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vui-
dc.date.accessioned2024-09-30T01:08:31Z-
dc.date.available2024-09-30T01:08:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107195-
dc.description.abstractThảo luận nhóm là một trong những phương pháp dạy học tích cực, đáp ứng nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học, lấy học sinh làm trung tâm, bắt kịp xu hướng dạy học của thời đại. Tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, phương châm đào tạo luôn là lớp học lấy sinh viên làm trung tâm. Trên cơ sở phân tích, tổng hợp, đánh giá việc ứng dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Luật đại cương theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, chúng tôi đã đưa ra cái nhìn tổng quan về cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.245-250-
dc.subjectThảo luận nhómvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectPháp luật đại cươngvi_VN
dc.subjectĐại học Nam Địnhvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Pháp luật đại cương theo định hướng phát triển năng lực ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.