Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107201
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Hồng Uyên | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Hồng Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-30T02:17:18Z | - |
dc.date.available | 2024-09-30T02:17:18Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107201 | - |
dc.description.abstract | Môn Văn trong chương trình THPT nhằm mục đích phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh (HS) thông qua các hoạt động dạy học với 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản: Nghe, nói, đọc, viết. Từ kinh nghiệm của chúng tôi trong quá trình dạy học, trong bài viết này, tác giả bàn về “rèn luyện kỹ năng Đọc cho học sinh lớp 11 qua bài 7: Ghi chú và tưởng tượng” trong Ngữ văn lớp 11 tập 2, bộ sách Kết nối kiến thức với cuộc sống. Điều này góp phần nâng cao chất lượng dạy học văn nói chung, dạy đọc hiểu văn bản nói riêng, rèn luyện cho HS kỹ năng đọc văn bản có ký, giúp các em nâng cao khả năng đọc hiểu văn bản ký ở bậc phổ thông sau này, hơn hết là bồi dưỡng và phát triển một số phẩm chất, năng lực cho HS trong quá trình dạy học hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.08-13 | - |
dc.subject | Kỹ năng đọc | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 11 | vi_VN |
dc.subject | Bài 7 | vi_VN |
dc.subject | Bộ sách Kết nối kiến thức với cuộc sống | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện kĩ năng đọc cho học sinh lớp 11 qua bài học “Ghi chép và tưởng tượng” ( Văn 11, bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.71.14 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.