Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202
Nhan đề: Vận dụng kĩ thuật dạy học KWLH hỗ trợ đánh giá phát triển trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học (Ngữ văn 7)
Tác giả: Lê, Thị Hoài Thanh
Từ khoá: Đánh giá
Đánh giá quá trình
Kĩ thuật dạy học
Tiêu chí đánh giá
Văn bản văn học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.14-18
Tóm tắt: Từ khái niệm đánh giá quá trình, bài viết xác định mục tiêu của việc áp dụng kĩ thuật dạy học KWLH là hỗ trợ đánh giá quá trình trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Bài viết còn đưa ra hướng đánh giá kỹ thuật KWLH, đề xuất tiêu chí đánh giá, đưa ra các tình huống vận dụng và làm rõ vấn đề bằng các ví dụ minh họa liên quan đến văn bản văn học trong Sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 - Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống. Thông qua quá trình ứng dụng, nó hỗ trợ đánh giá quá trình trong việc dạy đọc hiểu văn bản văn học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.1.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.