Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202
Nhan đề: | Vận dụng kĩ thuật dạy học KWLH hỗ trợ đánh giá phát triển trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học (Ngữ văn 7) |
Tác giả: | Lê, Thị Hoài Thanh |
Từ khoá: | Đánh giá Đánh giá quá trình Kĩ thuật dạy học Tiêu chí đánh giá Văn bản văn học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.14-18 |
Tóm tắt: | Từ khái niệm đánh giá quá trình, bài viết xác định mục tiêu của việc áp dụng kĩ thuật dạy học KWLH là hỗ trợ đánh giá quá trình trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Bài viết còn đưa ra hướng đánh giá kỹ thuật KWLH, đề xuất tiêu chí đánh giá, đưa ra các tình huống vận dụng và làm rõ vấn đề bằng các ví dụ minh họa liên quan đến văn bản văn học trong Sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 - Kết nối kiến thức với cuộc sống. Thông qua quá trình ứng dụng, nó hỗ trợ đánh giá quá trình trong việc dạy đọc hiểu văn bản văn học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.1.47 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.