Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Hoài Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-30T02:20:08Z | - |
dc.date.available | 2024-09-30T02:20:08Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202 | - |
dc.description.abstract | Từ khái niệm đánh giá quá trình, bài viết xác định mục tiêu của việc áp dụng kĩ thuật dạy học KWLH là hỗ trợ đánh giá quá trình trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Bài viết còn đưa ra hướng đánh giá kỹ thuật KWLH, đề xuất tiêu chí đánh giá, đưa ra các tình huống vận dụng và làm rõ vấn đề bằng các ví dụ minh họa liên quan đến văn bản văn học trong Sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 - Kết nối kiến thức với cuộc sống. Thông qua quá trình ứng dụng, nó hỗ trợ đánh giá quá trình trong việc dạy đọc hiểu văn bản văn học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.14-18 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá quá trình | vi_VN |
dc.subject | Kĩ thuật dạy học | vi_VN |
dc.subject | Tiêu chí đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Văn bản văn học | vi_VN |
dc.title | Vận dụng kĩ thuật dạy học KWLH hỗ trợ đánh giá phát triển trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học (Ngữ văn 7) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.172.32 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.