Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2024-09-30T02:20:08Z-
dc.date.available2024-09-30T02:20:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107202-
dc.description.abstractTừ khái niệm đánh giá quá trình, bài viết xác định mục tiêu của việc áp dụng kĩ thuật dạy học KWLH là hỗ trợ đánh giá quá trình trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Bài viết còn đưa ra hướng đánh giá kỹ thuật KWLH, đề xuất tiêu chí đánh giá, đưa ra các tình huống vận dụng và làm rõ vấn đề bằng các ví dụ minh họa liên quan đến văn bản văn học trong Sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 - Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống. Thông qua quá trình ứng dụng, nó hỗ trợ đánh giá quá trình trong việc dạy đọc hiểu văn bản văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.14-18-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectĐánh giá quá trìnhvi_VN
dc.subjectKĩ thuật dạy họcvi_VN
dc.subjectTiêu chí đánh giávi_VN
dc.subjectVăn bản văn họcvi_VN
dc.titleVận dụng kĩ thuật dạy học KWLH hỗ trợ đánh giá phát triển trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học (Ngữ văn 7)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.172.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.