Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107203
Title: Nâng cao nhận thức của học sinh về quy trình viết bài văn nghị luận văn học trong dạy học Ngữ văn lớp 7 và 8
Authors: Đào, Vĩnh Bộ
Keywords: Xây dựng tài liệu
Dạy và viết theo quy trình
Chương trình giáo dục phổ cập Ngữ văn năm 2018
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.19-23,38
Abstract: Dạy viết trong chương trình giáo dục phổ thông Ngữ văn sau năm 2018 đã chuyển đổi cách tiếp cận từ dạy học sản phẩm sang dạy học theo tiến trình giúp học sinh hình thành từng kỹ năng cụ thể, từ đó phát triển năng lực viết. Tiểu luận văn học là một loại tiểu luận thiết yếu, thường xuất hiện trong các đề thi. Viết theo quy trình nhằm mục đích rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho học sinh từng bước để hình thành một bài văn hoàn chỉnh. Trong nhiều giải pháp dạy học sinh lớp 7, 8 viết văn nghị luận văn học theo quy trình, việc nâng cao nhận thức của học sinh về quá trình viết là rất quan trọng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107203
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.119.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.