Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107203
Nhan đề: Nâng cao nhận thức của học sinh về quy trình viết bài văn nghị luận văn học trong dạy học Ngữ văn lớp 7 và 8
Tác giả: Đào, Vĩnh Bộ
Từ khoá: Xây dựng tài liệu
Dạy và viết theo quy trình
Chương trình giáo dục phổ cập Ngữ văn năm 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.19-23,38
Tóm tắt: Dạy viết trong chương trình giáo dục phổ thông Ngữ văn sau năm 2018 đã chuyển đổi cách tiếp cận từ dạy học sản phẩm sang dạy học theo tiến trình giúp học sinh hình thành từng kỹ năng cụ thể, từ đó phát triển năng lực viết. Tiểu luận văn học là một loại tiểu luận thiết yếu, thường xuất hiện trong các đề thi. Viết theo quy trình nhằm mục đích rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho học sinh từng bước để hình thành một bài văn hoàn chỉnh. Trong nhiều giải pháp dạy học sinh lớp 7, 8 viết văn nghị luận văn học theo quy trình, việc nâng cao nhận thức của học sinh về quá trình viết là rất quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107203
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.255.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.