Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107207
Nhan đề: Dạy học tạo lập văn bản nghị luận theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở (Trường hợp nghiên cứu học sinh khối 7, 8)
Tác giả: Phan, Thị Mỹ Ly
Nguyễn, Khánh Bảo Thúy Vy
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Dạy học
Tạo lập văn bản nghị luận
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.28-32
Tóm tắt: Việc nghiên cứu, triển khai các phương pháp dạy học sáng tạo trong giáo dục tiếp cận năng lực có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt đối với học sinh trung học cơ sở (HS THCS). Trong bài viết này, tác giả mong muốn góp phần đa dạng hóa và làm cho các hoạt động dạy học liên quan đến bồi dưỡng văn bản sáng tạo trong các bài luận thuyết phục trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn giảng dạy, tác giả cũng nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và minh họa hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho HS THCS.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107207
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.