Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Ly-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Bảo Thúy Vy-
dc.date.accessioned2024-09-30T09:04:05Z-
dc.date.available2024-09-30T09:04:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107207-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu, triển khai các phương pháp dạy học sáng tạo trong giáo dục tiếp cận năng lực có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt đối với học sinh trung học cơ sở (HS THCS). Trong bài viết này, tác giả mong muốn góp phần đa dạng hóa và làm cho các hoạt động dạy học liên quan đến bồi dưỡng văn bản sáng tạo trong các bài luận thuyết phục trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn giảng dạy, tác giả cũng nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và minh họa hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho HS THCS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.28-32-
dc.subjectNăng lực sáng tạovi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTạo lập văn bản nghị luậnvi_VN
dc.titleDạy học tạo lập văn bản nghị luận theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở (Trường hợp nghiên cứu học sinh khối 7, 8)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.130.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.