Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chiến Thắng-
dc.contributor.authorLê, Trần Thủy Hà-
dc.date.accessioned2024-09-30T09:10:36Z-
dc.date.available2024-09-30T09:10:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107208-
dc.description.abstractTrước xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, việc tích hợp dạy học Toán bằng tiếng Anh ngày càng nhận được sự quan tâm. Dạy Toán bằng tiếng Anh giúp học sinh (HS) phát triển khả năng toàn diện, bao gồm kỹ năng toán học và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong bối cảnh học thuật. Vì vậy trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu về mô hình hóa (MHH) trong dạy học Toán ở tiểu học, vai trò của các nhiệm vụ MHH trong dạy học toán bằng tiếng Anh và đề xuất những kiều nhiệm vụ này trong dạy học nội dung số tự nhiên và các phép tính bằng tiếng Anh cho HS lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.33-38-
dc.subjectDạy toán bằng tiếng Anhvi_VN
dc.subjectNhiệm vụ mô hình hóavi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 3vi_VN
dc.subjectSố tự nhiên và các phép tínhvi_VN
dc.titleNhiệm vụ mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung số tự nhiên và các phép tính bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.