Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107209
Title: Sử dụng phần mềm Minecraft trong dạy học chương Nguyên tử - Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học (Khoa học tự nhiên 7) nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Authors: Vũ, Minh Trang
Nguyễn, Thị Mi
Phan, Minh Giang
Keywords: Năng lực hợp tác
Minecraft
Atom
Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học
Khoa học tự nhiên 7
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.39-45
Abstract: Phần mềm Minecraft là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình dạy học nhóm kết hợp dạy học cá nhân và khuyến khích học sinh tìm tòi, học hỏi kiến ​​thức một cách tích cực. Ngoài ra, Minecraft còn giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng truyền thông xã hội, chia sẻ, giao tiếp và hợp tác để giải quyết nhiệm vụ học tập. Vì thế, Minecraft đã được sử dụng để tổ chức các hoạt động dạy học ở nhiều môn học khác nhau, đặc biệt là dạy môn Tự nhiên. Khoa học. Bài báo trình bày cơ sở lý luận về năng lực hợp tác và phần mềm Minecraft, đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế nội dung dạy học trên phần mềm Minecraft, chương Atoms - Tổng quan về bảng tuần hoàn các nguyên tố, Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THCS.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107209
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.51.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.