Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
Title: Vận dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học chương "Amin, amino axit và protein" (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Keywords: Amin
Axit amin
Protein
Mô hình lớp học đảo ngược
Năng lực tự học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.46-50
Abstract: Để đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, nhiều phương pháp, mô hình giảng dạy, trong đó có mô hình lớp học đảo ngược đã được áp dụng nhằm phát huy tính tích cực, chủ động học tập, phát triển năng lực tự học cho người học. Các bước tiến hành mô hình lớp học đảo ngược và vận dụng mô hình này vào dạy học chương “Amin, axit amin và protein” (Hóa học lớp 12). Kết quả thực nghiệm bước đầu cho thấy mô hình này đã phát huy được năng lực tự học và tạo hứng thú học tập cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.