Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
Nhan đề: Vận dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học chương "Amin, amino axit và protein" (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Amin
Axit amin
Protein
Mô hình lớp học đảo ngược
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.46-50
Tóm tắt: Để đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, nhiều phương pháp, mô hình giảng dạy, trong đó có mô hình lớp học đảo ngược đã được áp dụng nhằm phát huy tính tích cực, chủ động học tập, phát triển năng lực tự học cho người học. Các bước tiến hành mô hình lớp học đảo ngược và vận dụng mô hình này vào dạy học chương “Amin, axit amin và protein” (Hóa học lớp 12). Kết quả thực nghiệm bước đầu cho thấy mô hình này đã phát huy được năng lực tự học và tạo hứng thú học tập cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.37.40


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.