Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-09-30T09:16:51Z-
dc.date.available2024-09-30T09:16:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210-
dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, nhiều phương pháp, mô hình giảng dạy, trong đó có mô hình lớp học đảo ngược đã được áp dụng nhằm phát huy tính tích cực, chủ động học tập, phát triển năng lực tự học cho người học. Các bước tiến hành mô hình lớp học đảo ngược và vận dụng mô hình này vào dạy học chương “Amin, axit amin và protein” (Hóa học lớp 12). Kết quả thực nghiệm bước đầu cho thấy mô hình này đã phát huy được năng lực tự học và tạo hứng thú học tập cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.46-50-
dc.subjectAminvi_VN
dc.subjectAxit aminvi_VN
dc.subjectProteinvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học chương "Amin, amino axit và protein" (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.243.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.