Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-30T09:16:51Z | - |
dc.date.available | 2024-09-30T09:16:51Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107210 | - |
dc.description.abstract | Để đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, nhiều phương pháp, mô hình giảng dạy, trong đó có mô hình lớp học đảo ngược đã được áp dụng nhằm phát huy tính tích cực, chủ động học tập, phát triển năng lực tự học cho người học. Các bước tiến hành mô hình lớp học đảo ngược và vận dụng mô hình này vào dạy học chương “Amin, axit amin và protein” (Hóa học lớp 12). Kết quả thực nghiệm bước đầu cho thấy mô hình này đã phát huy được năng lực tự học và tạo hứng thú học tập cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.46-50 | - |
dc.subject | Amin | vi_VN |
dc.subject | Axit amin | vi_VN |
dc.subject | Protein | vi_VN |
dc.subject | Mô hình lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học chương "Amin, amino axit và protein" (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.243.80 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.