Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107211
Nhan đề: Hiệu quả mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề cân bằng hóa học
Tác giả: Vũ, Minh Trang
Trần, Thị Dinh
Từ khoá: Hiệu quả
Mô hình
Lớp học đảo ngược
Cân bằng hóa học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.51-56
Tóm tắt: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học là một trong những phương pháp hiện đại khắc phục được nhiều hạn chế của phương pháp dạy học truyền thống, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục của thời đại ngày nay. Nguyên tắc chung của phương pháp này là lấy người học làm trung tâm: Học sinh sẽ tự tìm hiểu nội dung bài học thông qua các hướng dẫn và tài liệu học tập do giáo viên cung cấp, trong khi thời gian trên lớp sẽ dành cho việc học - tương tác, thảo luận giữa giáo viên và học sinh để đào sâu kiến ​​thức. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược, đề xuất các nguyên tắc lựa chọn nội dung và quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề cân bằng hóa học, Hóa 11 theo mô hình lớp học đảo ngược, nâng cao hiệu quả học tập cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107211
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.181.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.