Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Minh Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Dinh-
dc.date.accessioned2024-09-30T09:18:58Z-
dc.date.available2024-09-30T09:18:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107211-
dc.description.abstractSử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học là một trong những phương pháp hiện đại khắc phục được nhiều hạn chế của phương pháp dạy học truyền thống, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục của thời đại ngày nay. Nguyên tắc chung của phương pháp này là lấy người học làm trung tâm: Học sinh sẽ tự tìm hiểu nội dung bài học thông qua các hướng dẫn và tài liệu học tập do giáo viên cung cấp, trong khi thời gian trên lớp sẽ dành cho việc học - tương tác, thảo luận giữa giáo viên và học sinh để đào sâu kiến ​​thức. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược, đề xuất các nguyên tắc lựa chọn nội dung và quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề cân bằng hóa học, Hóa 11 theo mô hình lớp học đảo ngược, nâng cao hiệu quả học tập cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.51-56-
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectCân bằng hóa họcvi_VN
dc.titleHiệu quả mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề cân bằng hóa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.166.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.