Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Dũng-
dc.contributor.authorPhan, Minh Giang-
dc.date.accessioned2024-09-30T13:27:08Z-
dc.date.available2024-09-30T13:27:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107215-
dc.description.abstractTrong quá trình dạy học Khoa học tự nhiên, dạy học dự án (DHDA) là một phương pháp tổ chức dạy học theo nội dung môn học hiện đại, tích cực, phù hợp. Phương pháp giáo dục này khuyến khích học sinh chủ động học tập và giải quyết các vấn đề trong học tập và thực hành. Bài viết trình bày cơ sở lý luận của DHDA, khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học và một số phần mềm công nghệ thông tin hỗ trợ DH dự án, từ đó đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng dự án học tập về chủ đề Axit-Bazơ-pH – Muối oxit, Tự nhiên (Khoa học 8) nhằm mục đích phát triển khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh trung học cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.57-62-
dc.subjectNăng lực vận dụng kiến ​​thứcvi_VN
dc.subjectKỹ năng đã họcvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectAxit-Bazơ-pH-Oxit-Muốivi_VN
dc.titlePhát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh thông qua dạy học dự án Chủ đề Acid - Base-pH-Oxide - Muối (Khoa học tự nhiên 8)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.62.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.