Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107216
Nhan đề: Thiết kế các hoạt động dạy học đọc hiểu thơ sáu chữ, bảy chữ trong chương trình Ngữ văn 8
Tác giả: Bùi, Thị Luyến
Trần, Thạch Anh Thùy
Từ khoá: Hoạt động dạy học
Đọc hiểu
Thơ sáu chữ, bảy chữ
Ngữ văn 8
Bộ sách Chân trời sáng tạo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.63-68,99
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy và tiếp thu các thể loại thơ 6 âm, 7 âm tiết hiện đại trong chương trình Ngữ văn lớp 8 hiện nay nhằm nâng cao hiệu quả của việc tiếp tục hoạt động dạy học tiếp nhận loại văn bản nghệ thuật này ở trường trung học cơ sở (THCS). Chiến lược này tập trung phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học và năng lực thẩm mỹ cho nhóm đối tượng là học sinh. Nghiên cứu cũng tiến hành thực nghiệm và đề xuất việc tổ chức ứng dụng thiết kế trong dạy đọc hiểu thơ sáu chữ, bảy chữ cho học sinh lớp 8. Tài liệu được sử dụng là bộ sách “Những chân trời sáng tạo”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107216
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.109.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.