Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107219
Nhan đề: Vấn đề phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh khi dạy phần viết ở sách Ngữ văn 10 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Trần, Thị Anh Thư
Nguyễn, Thị Thái Hòa
Từ khoá: Năng lực ngôn ngữ
Học sinh
Sách Ngữ văn lớp 10
Bộ sách Cánh Diều
Chương trình Giáo dục Phổ thông mới năm 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.73-79
Tóm tắt: Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 11 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo chỉ ra rằng, nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục và đào tạo là chú trọng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Để bảo đảm được điều đó, cần chuyển từ phương pháp dạy học “truyền tải một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, kỹ năng và hình thành năng lực, phẩm chất của người học. Định hướng này được thể hiện toàn diện, đồng bộ trên nhiều khía cạnh, môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 trong đó có Văn học Việt Nam lớp 10. Trong phạm vi bài viết, tác giả tập trung nghiên cứu, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc rèn luyện, phát triển năng lực (PTNL) ngôn ngữ cho học sinh (HS) trong dạy phần “Viết” ở sách Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Ngữ văn, đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107219
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.173.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.