Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Anh Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hòa-
dc.date.accessioned2024-10-01T00:50:03Z-
dc.date.available2024-10-01T00:50:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107219-
dc.description.abstractNghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 11 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo chỉ ra rằng, nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục và đào tạo là chú trọng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Để bảo đảm được điều đó, cần chuyển từ phương pháp dạy học “truyền tải một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, kỹ năng và hình thành năng lực, phẩm chất của người học. Định hướng này được thể hiện toàn diện, đồng bộ trên nhiều khía cạnh, môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 trong đó có Văn học Việt Nam lớp 10. Trong phạm vi bài viết, tác giả tập trung nghiên cứu, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc rèn luyện, phát triển năng lực (PTNL) ngôn ngữ cho học sinh (HS) trong dạy phần “Viết” ở sách Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Ngữ văn, đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.73-79-
dc.subjectNăng lực ngôn ngữvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSách Ngữ văn lớp 10vi_VN
dc.subjectBộ sách Cánh Diềuvi_VN
dc.subjectChương trình Giáo dục Phổ thông mới năm 2018vi_VN
dc.titleVấn đề phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh khi dạy phần viết ở sách Ngữ văn 10 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.163.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.