Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Luyến-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thắm-
dc.date.accessioned2024-10-01T00:56:04Z-
dc.date.available2024-10-01T00:56:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107220-
dc.description.abstractKhảo sát nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học và xây dựng văn bản tranh luận trong SGK Ngữ văn lớp 11 nhằm mục đích kích thích hoạt động của người học. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, các tác giả tập trung thiết kế các hoạt động dạy học nhằm tạo ra các văn bản tranh luận dưới dạng viết và nói nhằm kích thích động cơ sáng tạo của người học, chú trọng vận dụng vào thực tế. Qua quá trình dạy học thực nghiệm cho học sinh lớp 11 trường THPT thành phố Trà Vinh, Trà Vinh, từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2023, nhóm tác giả nhận thấy các thiết kế đã có tác dụng cụ thể, giúp nâng cao chất lượng dạy học, khơi dậy hứng thú học tập cho học sinh có thành tích học tập kém. Đồng thời, qua thực nghiệm, tác giả cũng đưa ra một số gợi ý khi tổ chức ứng dụng thiết kế trong dạy học và sáng tạo văn bản tranh luận cho học sinh lớp 11, sử dụng bộ sách “Những chân trời sáng tạo”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.80-86-
dc.subjectHoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectXây dựng văn bản tranh luậnvi_VN
dc.subjectNgữ văn tiếng Việt lớp 11vi_VN
dc.subjectNhững chân trời sáng tạovi_VN
dc.subjectKích thích người họcvi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo hướng tích cực hóa người họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.234.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.