Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107221
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động triển lãm thương mại trực tuyến đối với công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam
Tác giả: Đinh, Công Hoàng
Hồ, Hoàng Long
Từ khoá: Triển lãm thương mại trực tuyến
Công ty vừa và nhỏ
Giải pháp thúc đẩy hoạt động
Thực trạng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.82-84
Tóm tắt: Trong nhiều năm qua, hội chợ triển lãm thương mại đã giữ vai trò quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong các chương trình xúc tiến thương mại quốc gia và địa phương. Hội chợ triển lãm thương mại tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình một cách trực tiếp và sinh động, đồng thời là cơ hội để họ lắng nghe ý kiến phản hồi từ thị trường, mở rộng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm đối tác chiến lược. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các hội chợ triển lãm ngày nay không chỉ dừng lại ở hình thức truyền thống mà còn mở rộng sang các nền tảng trực tuyến, từ đó tăng cường tính tiếp cận và tương tác. Điều này càng khẳng định vai trò không thể thiếu của hội chợ triển lãm trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107221
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.